Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ tổ chức hội nghị - hội thảo chuyên nghiệp

Tổ chức hội nghị-hội thảo là một hoạt động phổ biến mà hiện nay chúng ta có thể thấy ở trong bất kì một công ty nào. Những buổi hội thảo về cách bán hàng, hội thảo về chương trình ra mắt sản phẩm mới, hội nghị về công nghệ,…
Tổ chức hội nghị-hội thảo đang ngày càng trở nên phổ biến và cũng dần trở thành phương pháp truyền thông thương hiệu.
Đằng sau những buổi hội nghị - hội thảo hoành tráng đó là sự chuẩn bị phức tạp và chi tiết của đội ngũ nhân viên tổ chức hội nghị-hội thảo. Họ chuẩn bị kĩ càng từ từng khâu rất nhỏ như thiết kế thư mời, thiết kế quà tặng khách hàng, bố trí vị trí từng trang thiết bị cho đến những công việc quan trọng như soạn thảo kịch bản chương trình, hỗ trợ kỹ thuật,... Tổ chức hội nghị-hội thảo là một quá trình công phu.
Để tổ chức hội nghị-hội thảo thành công thì cần có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc cẩn thận và trách nhiệm.
Chúng tôi – Công ty TNHH TMDV CCEVENTS chính là bàn tay phải đắc lực của các chương trình tổ chức hội nghị-hội thảo. Đến với CCEVENTStổ chức hội nghị-hội thảo sẽ trở nên nhẹ nhõm hơn với đội ngũ nhân viên đã “take care” từ A-Z. Từ việc đưa thư đến khách mời, tìm địa điểm tổ chức, bố trí thiết bị, âm thanh ánh sáng,… hay những việc nhỏ hơn thế nữa như chuẩn bị tài liệu, điều phối lễ tân, sắp xếp bàn họp,… cũng được CCEVENTS thực hiện nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt, CCEvents có thể tổ chức hội nghị-hội thảo với mọi mức chi phí phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Một số hình ảnh hội nghị-hội thảo do CCEvents tổ chức:
Các tài liệu và thiết bị cần thiết được trưng bày tại hội nghị Solvay
PG lễ tân hướng dẫn khách tham dự làm thủ tục check-in trong hội nghị Solvay
Teabreak phục vụ cho hội nghị Solvay
PG lễ tân hỗ trợ tặng quà cho khách tham dự
Đội ngũ tổ chức hội nghị-hội thảo của CCEvents và khách hàng
CCEVENTS cam kết đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tổ chức hội nghị-hội thảo có chất lượng tốt nhất và hiệu quả cao nhất.

Liên hệ để được tư vấn:
CCEVENTS CO., LTD – “Đam Mê Sự Hoàn Hảo”
Hotline: (08) 6861 6857 – 0938 737 857 - 0932 087 857
Email: info@ccevents.vn
Website: ccevents.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ - HỘI THẢO CHUYÊN NGHIỆP

✍️  Trong thời gian gần đây, việc tổ chức hội nghị - hội thảo không còn đơn thuần là những buổi gặp mặt khách hàng nhàm chán, những buổi nói chuyện rập khuôn theo mô-tuýp đã cũ,... Mà thay vào đó... ❗ Phần chủ đề và ý tưởng, ❗ Cách bày trí, sắp xếp, ❗ Concept chính,  ❗ Nhân sự sự kiện được chau chuốt kĩ lưỡng hơn 👉  Để đem lại một buổi Hội nghị - Hội thảo thành công và đáng nhớ. 👉  CCEVENTS hiểu được nhu cầu đó và rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng xây dựng một buổi Hội nghị - Hội thảo thành công. ☑️  VỚI GIẢ CẢ CỰC ƯU ĐÃI: 💰  Tiệc nhẹ/ Teabreak chỉ từ 60.000/phần/khách. 💰  Sân khấu chuyên nghiệp chỉ từ 150.000/m2. 💰  Backdrop/ phông sân khấu/ phông chụp ảnh chỉ từ 110.000/m2 bao gồm thiết kế. 💰  Miễn phí tư vấn địa điểm tổ chức. MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ: Công ty Tổ chức sự kiện CCEVENTS ☎️  Hotline: 090 900 7857 (Tùng) - 0122 729 6253 (zalo/skype/viber) - 093 208 7857 (ms. Trâm Anh) 🖥️  Website:  www.ccevents.vn

Những điều cần lưu ý khi tổ chức hội nghị hội thảo

Hội nghị và hội thảo là một trong những hình thức sự kiện phổ biến và được các doanh nghiệp, công ty lựa chọn khá nhiều hiện nay. Tổ chức hội nghị khách hàng cùng với họp báo là hoạt động tiếp xúc trong quản trị Pr (quan hệ công chúng). Với những điều cần lưu tâm sau đây hy vọng sẽ giúp các bạn có được những gợi ý hữu ích nhất! Có thể nói quy trình tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo không quá phức tạp, song đòi hỏi người hoặc đơn vị tổ chức cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng, cũng như có một kế hoạch chi tiết. Lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị - hội thảo phù hợp Khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị - hội thảo bạn cũng đừng quên tìm hiểu cụ thể về các tiện ích của địa điểm, phần nào có phí và phần nào là miễn phí để bạn có thể có kế hoạch về kinh phí phù hợp. Đồng thời bạn cũng đừng quên một kế hoạch về thiết bị cho sự kiện để đảm bảo sự kiện luôn được diễn ra chuyên nghiệp nhất. Tùy theo nội dung buổi hội nghị - hội thảo và số lượng khách mời mà các bạn nên lựa chọn địa