Chuyển đến nội dung chính

Nhân sự

Đại diện và giới thiệu sản phẩm của công ty đến mọi khách hàng, đội ngũ nhân sự sự kiện chính là những gương mặt thương hiệu trong các sự kiện lớn nhỏ. Họ là những PG, PB, MC, lễ tân,... xinh xắn và năng động, luôn nhiệt tình trong các hoạt động marketing. Tổ chức sự kiện, không thể thiếu họ.
Tuy nhiên, để có được một đội ngũ đồng đều về ngoại hình và năng lực làm việc, các công ty sẽ phải mất thời gian đầu tư tuyển lựa rồi đào tạo từ hồ sơ ứng tuyển chồng chất, trong khi đó, tổ chức một sự kiện có rất nhiều công việc quan trọng hơn thế.
Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu về nhân sự sự kiện của các công ty, vừa chất lượng mà không tốn quá nhiều thời gian hay chi phí đầu tư, công ty TNHH TMDV CCEVENTS xin gửi đến quý khách hàng dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện ngắn hạn.
CCEVENTS đảm bảo các PG, PB được đào tạo chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng tham gia các chương trình, bao gồm cả các tỉnh ngoài địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Dưới đây là những thông tin nhân sự sự kiện của CCEVENTS:
  1. Nhân viên quản lý và đội ngũ sự kiện
  • Nhân viên quản lý PG, PB của CCEVENTS chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo sẽ đảm bảo chương trình, sự kiện của khách hàng thành công.
  • PG , PB phát tờ rơi , chuyển quà, phát quà:  đứng phát tờ rơi tại các địa điểm phát cho các đối tượng với lượng thời gian thời gian đúng theo yêu cầu của khách hàng.
  • PG, PB giới thiệu và bán sản phẩm
  • PG, PB lễ tân sự kiện
14
 
23
21
19
  1. Người mẫu chụp hình:
 CCEVENTS chuyên cung cấp người mẫu chụp hình chuyên nghiệp và uy tín với chất lượng dịch vụ tốt nhất, với thân hình gợi cảm, sexy sẽ đem lại cho quý khách hàng những tấm ảnh đặc sắc
6
7
  1. Các nhóm nhạc nhóm múa
–         Nhóm nhảy cổ động
–         Nhóm nhảy
  1. Cung cấp Ca sỹ - Band nhạc – Nhóm nhảy
Chuyên cung cấp các loại hình nghệ thuật biểu diễn như :
  • Ca sỹ chuyên nghiệp, ca sỹ nổi tiếng, ca sỹ events.
  • Band nhạc acoustic, giao hưởng, hòa tấu, nhạc cụ dân tộc
  • Nhóm nhảy hiện đại, đèn LED, múa balet,… 
16
1
  1. Lân – sư – rồng
Chuyên cung cấp những nhóm lân sư rồng chuyên nghiệp, hoành tráng, phù hợp với từng quy mô sự kiện của quý khách hàng. 
2
7
15
16
  1. Chú hề bong bóng và các nhân vật hoạt hình
5
 Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp!
Liên hệ để được tư vấn:
CCEVENTS CO., LTD – “Đam Mê Sự Hoàn Hảo”
Hotline: (08) 6861 6857 – 0938 737 857 - 0932 087 857
Email: info@ccevents.vn
Website: ccevents.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ tổ chức hội nghị - hội thảo chuyên nghiệp

Tổ chức hội nghị-hội thảo   là một hoạt động phổ biến mà hiện nay chúng ta có thể thấy ở trong bất kì một công ty nào. Những buổi hội thảo về cách bán hàng, hội thảo về chương trình ra mắt sản phẩm mới, hội nghị về công nghệ,… Tổ chức hội nghị-hội thảo đang ngày càng trở nên phổ biến và cũng dần trở thành phương pháp truyền thông thương hiệu. Đằng sau những buổi hội nghị - hội thảo hoành tráng đó là sự chuẩn bị phức tạp và chi tiết của đội ngũ nhân viên  tổ chức hội nghị-hội thảo.  Họ chuẩn bị kĩ càng từ từng khâu rất nhỏ như thiết kế thư mời, thiết kế quà tặng khách hàng, bố trí vị trí từng trang thiết bị cho đến những công việc quan trọng như soạn thảo kịch bản chương trình, hỗ trợ kỹ thuật,...  Tổ chức hội nghị-hội thảo  là một quá trình công phu. Để  tổ chức hội nghị-hội thảo  thành công thì cần có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc cẩn thận và trách nhiệm. Chúng tôi –   Công ty TNHH TMDV CCEVENTS   chính là bàn tay phải đắc lực của các chương trình  

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ - HỘI THẢO CHUYÊN NGHIỆP

✍️  Trong thời gian gần đây, việc tổ chức hội nghị - hội thảo không còn đơn thuần là những buổi gặp mặt khách hàng nhàm chán, những buổi nói chuyện rập khuôn theo mô-tuýp đã cũ,... Mà thay vào đó... ❗ Phần chủ đề và ý tưởng, ❗ Cách bày trí, sắp xếp, ❗ Concept chính,  ❗ Nhân sự sự kiện được chau chuốt kĩ lưỡng hơn 👉  Để đem lại một buổi Hội nghị - Hội thảo thành công và đáng nhớ. 👉  CCEVENTS hiểu được nhu cầu đó và rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng xây dựng một buổi Hội nghị - Hội thảo thành công. ☑️  VỚI GIẢ CẢ CỰC ƯU ĐÃI: 💰  Tiệc nhẹ/ Teabreak chỉ từ 60.000/phần/khách. 💰  Sân khấu chuyên nghiệp chỉ từ 150.000/m2. 💰  Backdrop/ phông sân khấu/ phông chụp ảnh chỉ từ 110.000/m2 bao gồm thiết kế. 💰  Miễn phí tư vấn địa điểm tổ chức. MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ: Công ty Tổ chức sự kiện CCEVENTS ☎️  Hotline: 090 900 7857 (Tùng) - 0122 729 6253 (zalo/skype/viber) - 093 208 7857 (ms. Trâm Anh) 🖥️  Website:  www.ccevents.vn

Những điều cần lưu ý khi tổ chức hội nghị hội thảo

Hội nghị và hội thảo là một trong những hình thức sự kiện phổ biến và được các doanh nghiệp, công ty lựa chọn khá nhiều hiện nay. Tổ chức hội nghị khách hàng cùng với họp báo là hoạt động tiếp xúc trong quản trị Pr (quan hệ công chúng). Với những điều cần lưu tâm sau đây hy vọng sẽ giúp các bạn có được những gợi ý hữu ích nhất! Có thể nói quy trình tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo không quá phức tạp, song đòi hỏi người hoặc đơn vị tổ chức cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng, cũng như có một kế hoạch chi tiết. Lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị - hội thảo phù hợp Khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị - hội thảo bạn cũng đừng quên tìm hiểu cụ thể về các tiện ích của địa điểm, phần nào có phí và phần nào là miễn phí để bạn có thể có kế hoạch về kinh phí phù hợp. Đồng thời bạn cũng đừng quên một kế hoạch về thiết bị cho sự kiện để đảm bảo sự kiện luôn được diễn ra chuyên nghiệp nhất. Tùy theo nội dung buổi hội nghị - hội thảo và số lượng khách mời mà các bạn nên lựa chọn địa